Bảo dưỡng điều hòa ở phố Việt Hưng

Thợ Bảo dưỡng điều hòa ở phố Việt Hưng

Bảo dưỡng điều hòa ở phố Việt Hưng
Bảo dưỡng điều hòa tại Việt Hưng  - quận Long Biên chuyên nghiệp giá rẻ

Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa điều hòa và bảo dưỡng điều hòa tại Việt Hưng uy tín và chuyên nghiệp giá rẻ LH : 0967856398. Chúng tôi rất cảm ơn quý khách hàng về sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách Hàng, trong suốt thời gian qua, các cán bộ kĩ thuật viên của Điện Lạnh Hà Nội đã không ngừng học hỏi, sáng tạo và nỗ lực nhằm cung cấp cho Quý Khách Hàng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa giá rẻ, uy tín và chất lượng.

Bảo dưỡng điều hòa tại nhà Hà Nội ( ảnh minh họa )

Chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Việt Hưng Uy Tín Chất Lượng LH 0967856398

Hiện nay Công ty đã có thêm chi nhánh tại : Phố Việt Hưng . LH. 0967856398 Vì vậy nếu quý khách đang sinh sống tại khu vực Đường Việt Hưng hoặc trong khu vực Quận Long Biên có nhu cầu sửa chữa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa và nạp gas điều hòa tại nhà hoặc lắp đặt vvej sinh máy điều hòa, tháo lắp điều hòa tại Hà Nội…quý khách xin liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

Công Ty Điện Lạnh  Hà Nội : Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Điện Lạnh nhất nhà chuyên sau về máy điều hòa không khí vì vậy chúng tôi chắc chẵn sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất và giá cả lại rất hợp lý.

Chúng tôi còn cung cấp và nhận khắc phục các sự cố mà điều hòa nhà bạn hay gặp phải như: Sửa máy không chạy, kém lạnh, hỏng mạch điều khiển, nạp gas, thay Block, dịchchuyển vị trí lắp đặt…

-Bảo dưỡng 100.000đ/máy, Tháo lắp điều hòa : giá 300k.
-Sửa máy không chạy, kém lạnh, hỏng mạch điều khiển,
-Nạp gas, thay Block, cung cấp máy mới chính hãng…
-Sửa máy chạy không lạnh và không nóng, kiểm tra ga định kỳ.

Sửa các lỗi điều hòa giá rẻ tại Hà Nội